ไม่รู้จะเรียกความรู้สึกนั้นว่าอะไร รู้แต่อยากให้เทออยู่ใกล้ยามอ่อนล้า รู้แต่ต้องเป็นห่วงทุกทีที่เทอไกลตา และรู้ว่าวันเวลามีค่าถ้ามีเทอ
26 กุมภาพันธ์ 2549 09:54 น. - comment id 175602
เวลาเเห่งความรักงั้นหรอ
28 สิงหาคม 2550 08:46 น. - comment id 280425
วันเวลาเหมือนใบไม้ที่ร่วงหล่น ผ่านไปแล้วผ่านไปไม่กลับมา อนาคตเท่านั้นที่รออยู่ ดังนั้น ขอให้ทุกวัน อยู่กับวันนี้... และใช้ช่วงเวลาทั้งหมดอย่างมีคุณค่า และมีความหมายกับคนที่เรารัก วันนึงข้างหน้า...เราจะได้ไม่ต้องนั่งมอง ใบไม้ที่ร่วงหล่นอย่างแสนเสียดาย รักและถนอมกันไว้นะ ช่วงเวลากับความรัก
26 มกราคม 2548 13:13 น. - comment id 413293
วันเวลาแห่งความรัก ^o^
19 พฤษภาคม 2550 13:35 น. - comment id 414997
บางคนปล่อยให้เวลาเดินไปอย่างล่องลอยไปวันวันนึง แต่เมื่อเขาเจอคนที่อยากจะอยู่ด้วยทุกเวลา ก็อาจทำให้เวลาของเขามีค่าขึ้นมาได้ เพราะคนคนนึง ซึ่งจริงคนเราไม่ได้มีเวลามากมายนักหรอกในชีวิตนี้ พรุ่งนี้เราจะยังมีชีวิตอยู่รึเปล่าใครจะตอบได้ เพราะฉะนั้น เราควรทำให้เวลานั้นมีค่ามากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเวลาเป็นสิ่งที่ไม่เคยหยุดรอใคร