ความหวังในชีวิต

unicorn

จงเป็นคนมีความหวังในชีวิต และอย่าหยุดคาดหวัง
อย่าจำกัดความหวัง  แต่คาดหวังให้มันใหญ่ขึ้น ให้มันดีขึ้น
และให้มันมีประโยชน์ต่อสังคมและโลกมากยิ่งขึ้น
เราทำเรื่องเล็กๆสำเร็จ  เราต้องมุ่งมองไปยังเรื่องที่ใหญ่กว่า
มีความสำคัญกว่า  และให้ผลกว้างไกลกว่า
จินตนาการเป็นแรงผลักดันให้คนไปสู่ความสำเร็จได้
แต่ก็ต้องมีความกระตือรือร้น
มีความตั้งใจเต็มหัวใจ				
comments powered by Disqus
  • เด็กดอย

    11 มกราคม 2550 20:20 น. - comment id 196871

    เเต่งดีมาก10.gif
  • เพียงพลิ้ว

    25 มกราคม 2548 21:54 น. - comment id 413139

    จะไม่สิ้นหวังค่ะ ขอบคุณนะคะ
  unicorn

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน