เธอคือ..

เพชรเทียม

    เธอคือผู้คอยประคับคอยประคอง
คือเจ้าของมือทั้งสองที่อบอุ่น
คือผู้โอบกอดฉันอย่างละมุน
คือผู้หนุนให้ฉันมีกำลังใจ
    เธอคือน้ำที่ไหลสู่หัวใจไม่เหือดแห้ง
เธอคือแสงส่องเส้นทางสว่างให้
เธอคือสุข คือทุกลมหายใจ
ขาดเธอไปฉันคงไซร้ไร้วิญญาณ				
comments powered by Disqus
  • บอย

    16 มกราคม 2551 13:25 น. - comment id 261193

    ดีนะเพราะเธอคือ...
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    25 มกราคม 2548 17:06 น. - comment id 412949

    แอบมาดูคนสำคัญครับผม............
  • เพียงพลิ้ว

    25 มกราคม 2548 17:56 น. - comment id 412967

    เธอคือทุกอย่างของฉัน ใช่ไหมคะ
  • แม่จิตร

    25 มกราคม 2548 21:18 น. - comment id 413101

    เธอคือแรงบันดาลใจของฉัน
  • ใจปลายทาง

    25 มกราคม 2548 22:07 น. - comment id 413151

    แอบมาดู คนสำคัญด้วยคนค่ะ
  • หนอนสายตายาว

    26 มกราคม 2548 17:01 น. - comment id 413332

    โอ้...โหอยากเป็นเธอผู้เลอเลิศ
    แสนประเสริฐมีคนเพ้อละเมอหา
    มองตัวเราเศร้าเหลือเบื่อกายา
    ไร้คนมาเหลียวแล...แค่เศษคน
    
    ฮือๆๆๆๆๆๆๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน