เขียนด้วยมือลบด้วยเท้า เสียเวลาเปล่าเล่าเหตุผล ท่าก็บอกอยู่แล้วว่าร้อนรน ข้างนอกคงมีคนกำลังรอ ไม่ต้องเริ่มต้นด้วยคำว่ารัก น้ำเน่าอย่างหนักฉันล่ะขอ รู้ว่าเธอถนัดดัดแปลงสอพลอ ไม่ต้องทำเป็นมายกยอว่าฉันดี จะไปก็รีบไป ขออภัยที่ฉันต้องเป็นฝ่ายกล่าวคำนี้ ทนมานานพวกสันดานไม่ดี จะรักษาภาพพจน์ที่ไม่มีไปทำไม
25 มกราคม 2548 18:53 น. - comment id 412995
ใจเย็นเย็น
25 มกราคม 2548 21:30 น. - comment id 413114
ถ้าไม่ไหวจริงๆก็ปล่อยเขาไป แต่ว่าใจเย็นๆๆก่อนดีกว่ามั๊ยค่ะ คิดอีกที
10 กุมภาพันธ์ 2548 10:04 น. - comment id 413986
ฉันเสียใจเธอรู้บ้างหรือเปล่า ที่รักเราไม่เคยก้าวหน้าไปไหน ทุกๆวันฉันรักเธอ และก็รักอย่างจริงใจ แต่สุดท้ายฉันต้องเจ็บเพราะเธอลวง เมื่อไม่รักเธอทำไมต้องแกล้งฉัน รู้รึไม่ใจสั่น หัวใจหวิว เมื่อเธอลวง รักที่ให้มันไม่จริง คงถึงวันฉันต้องทิ้ง..คำคนลวง
10 กุมภาพันธ์ 2548 10:10 น. - comment id 413987
อยากพูดได้เหมือนคุณนะ แต่กรณีเราเราถูกเค้าไล่นี่สิ ชอบกลอนของคุณนะค่ะ