แทนความรู้สึกอยู่ข้างใน บอกเธอไปว่าหวงใยอยู่เสมอ ถ้าห่างกันวันใดไม่ได้เจอ ฉันจะส่งไปให้เธอ**กำลังใจ** แทนความรู้สึกผูกพันทั้งหมด ยากจะหาใครทดแทนได้รู้ไหม ความอบอุ่น เอื้ออาทร และจริงใจ ไม่เคยห่วงใย ใครเท่าเธอเลย ก็คิดถึงเท่าที่จะคิดถึง ก็ซึ้งเท่าที่จะซึ้งได้ ก็มอบใจเท่าที่จะมีใจ ก็หวังไว้ เท่าที่หวังยังพอมี ก็ให้เธอเท่าที่จะมีให้ ก็ห่วงใยเท่าที่ใจจะเผื่อหา ก็ยังรักเหมือนเดิมเสมอมา ก็ยังปราถนาให้สุขใจ
25 มกราคม 2548 14:56 น. - comment id 412880
ก็คิดถึงเท่าที่จะคิดถึง ก็ซึ้งเท่าที่จะซึ้งได้ ก็มอบใจเท่าที่จะมีใจ ก็หวังไว้ เท่าที่หวังยังพอมี เป็นแบบนี้อยู่ตอนนี้ .............ค่ะคุณวายุ กลอน สวยเหลือ เกิน
25 มกราคม 2548 16:16 น. - comment id 412927
มาแอบอ่านเจ้าค่ะ
25 มกราคม 2548 18:33 น. - comment id 412984
++ สื่อออกได้ดีนะ ++
28 มกราคม 2548 16:11 น. - comment id 413584
มีความรักอยู่รึเปล่าคะ ถึงได้แต่งกลอนออกมาดีนขาดนี้(แซวเล่นค่ะ)
19 มีนาคม 2548 16:34 น. - comment id 414310
กลอนเพราะนะคะ
17 พฤศจิกายน 2549 20:29 น. - comment id 414518
เราไม่มีอะไรจะให้เธอหลอกนะดรีมเรามีแต่ความจริงใจให้แก่เธอนะเพื่อนคนนี้จะดูแลเธอตลดดไปรักนะแต่ไม่แสดงออก
17 พฤศจิกายน 2549 20:35 น. - comment id 414519
เราจะรักแกตลอดไป
17 พฤศจิกายน 2549 20:24 น. - comment id 414532
ไม่หวั่นแม้วันเธอโกรธมาก ถ้าหากไม่ไช้เพื่อนคงแย่ ที่ผ่านมาเคยห่วงใยเคยดูแล ถึงโกรธง่ายก็ไม่แย่เพราะเราเข้าใจกันและรักกันตลอดไปนะ รักเพื่อนคนนี้มาก
16 กันยายน 2549 14:29 น. - comment id 414774
ซึ่งดีค่ะ อยากบอกว่าคิดเธอเสมอ ไว้ว่าเราจะอยู่ห่างกันไกลแสนไกลเพียงใดแต่ใจดวงนี้จะมีเธอเสมอ