ในทุกเสี้ยวนาทีที่ฉันมี เธอคนนี้จะรู้บ้างหรือเปล่า ว่ามีใครคนหนึ่งต้องทนเหงา สิ่งเก่า ๆ ที่เขา ได้รับมา ใครคนนี้ต้องปวดต้องช้ำใจ ต้องการใครคนหนึ่งคอยรักษา คน ๆ นี้ คือเธอทุกเวลา ที่รักษาแผลใจให้เหมือนเดิม ฉันไม่อาจเปลี่ยนใจไม่รักเธอ ถึงจะไม่เจอเธอตลอดไป หรือว่าเธอจะมีใครคนใหม่ เพราะว่าใจฉันรักเธอไว้คนเดียว เวลาใดที่หัวใจเธออ่อนล้า จงรู้ว่ายังมีฉันห่วงใยเธอเสมอ ไม่ว่าทุกข์ท้อแท้ที่เจอะเจอ ฉันจะเคียงข้างเธอตลอดไป
27 มิถุนายน 2548 18:43 น. - comment id 161313
ทุกเสี้ยวนาที...ที่ฉันยังมีเธอ ทุกเสี้ยวนาที...ที่คอยละเมอหา ทุกเสี้ยวนาที...ที่ฉันดูไร้ค่า ทุกเสี้ยวนาที...ที่อยู่นอกสายตาเธอ ...เป็นเสี้ยวนาทีที่ซึ้งจริงๆๆค่ะ....
25 มกราคม 2548 18:46 น. - comment id 412992
ทุกเสี้ยวนาทีมีแต่เธอ