เธออยู่กับใครไม่รู้ แต่ฉันอยู่กับความเศร้า เธออยู่กับชีวิตใหม่ที่ไม่มีเรา แต่ฉันอยู่กับภาพเงาที่เราเคยมี เธอจากไปแล้วจากไป เข้าใจแต่ยังยอมรับได้ไม่เต็มที่ อยากจะทำได้อย่างเธอไปเจอวันที่ดี แต่โอกาสคงไม่มีเพราะใจไม่รักดีมันมีแต่เธอ
9 มิถุนายน 2549 14:35 น. - comment id 392724
มันแทงใจมากเลยแต่มันก็ออกมาจากความรู้สึกจริงๆล่ะนะยังไงก็จะเอาใจช่วยไม่แน่เราอยาจจะเป็นอย่างนั้นด้วยก็ได้ เคร้าจัง
25 มกราคม 2548 18:38 น. - comment id 412987
คงต้องให้เวลาเยียวยาหัวใจหน่อยนะ สู้สู้
25 มกราคม 2548 21:14 น. - comment id 413095
รับรู้ความรุ้สึกแล้วค่ะ
26 กรกฎาคม 2548 15:40 น. - comment id 414551
กลอนเศร้ามากเลยแต่มันก็คงจะเป็นจริงอย่างนั้นนะคะ