ให้เธอ..

ทัดหทัย

เพราะรู้ว่ายากจะมีใครดีพร้อม
เธอก็ย่อมบกพร่องบ้างในบางข้อ
แต่ที่เป็นอยู่เดี๋ยวนี้ดีเกินพอ
มีค่าต่อหัวใจฉันไม่ผันแปร
อาจไม่สวยอย่างสาวชาวสวรรค์
อาจดื้อรั้นบางครั้งชอบตั้งแง่
อาจเจ้าคิดเจ้าแค้นแสนขี้แย
อาจเอาแต่ขี้บ่นจนเกินไป
ตราบเป็นเธอที่เห็นที่เป็นอยู่
ฉันรับรู้และพร้อมยอมรับได้
ลบช่องว่างระหว่างเราด้วยเข้าใจ
กับสายใยรักมั่นฉันมอบเธอ
				
comments powered by Disqus
  • ตะบองพลอย

    25 มกราคม 2548 13:54 น. - comment id 412821

    ใช่ๆ nobody perfects จ้ะ  ^o^
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    25 มกราคม 2548 17:27 น. - comment id 412959

    แหวะ  เน่าจังเลยเพ่  อิอิ   มีความรักอะดิ  
    แหงเลย   ก๊าบๆๆๆ
  • ทัดหทัย

    25 มกราคม 2548 20:27 น. - comment id 413065

    ครับ
    
    อยากกินลาบเป็ดแฮะ
    
    
    
    
  • แม่จิตร

    25 มกราคม 2548 21:35 น. - comment id 413118

    ยอมรับ เพราะรัก ทำได้
    เรื่องไหน ไหน พร้อมเสมอ
    เพียงได้อยู่ ใกล้ชิดเธอ
    ยอม เสนอ เป็นคนรับใช้ อิอิ
    
    
  • กุ้งหนามแดง

    26 มกราคม 2548 10:55 น. - comment id 413262

    เพราะรู้ว่าใจกว้างเกินร้างหลบ
    เพิ่งค้นพบวจีชายนี้หนอ
    เพิ่งตระหนักค่าตนนี้..ว่าดีพอ
    อยากจะขอสานต่อก่อสัมพันธ์
    
    รูปไม่สวยอย่างสาวชาวชั้นฟ้า
    อารมณ์บ้ามากมีสร้างสีสัน
    เคยฟูมฟายบางเวลาหาแล้วกัน
    และหัวรั้นชอบเถียงเกี่ยงไหมเธอ
    
    ถึงอย่างไรเป็นคนเดิมมิเสริมแต่ง
    กระจ่างแจ้งในนิยามแห่งความเป๋อ
    ถ้าจริงใจก็พร้อมยอมให้เจอ
    เปลี่ยนจากเกลอเป็นคู่..คนรู้ใจ..
  • ทัดหทัย

    26 มกราคม 2548 18:20 น. - comment id 413339

    :)
  • ^______^

    26 มกราคม 2548 19:34 น. - comment id 413358

    มาขอรับแต่สตรอเบอร์รี่ของโปรดค่ะ ..
    อย่างอื่น .. ม่ายยยอาววว .. อิอิ
    
    ................
    
    
    ฉันขี้แย ซ้ำขี้บ่น เธอทนได้
    ยอมเข้าใจ สิ่งที่เห็น ที่เป็นฉัน
    ชอบตั้งแง่ เอาแต่ใจ ได้ทุกวัน
    เธอหัวปั่น แต่ยังรัก ไม่หักใจ
    
    เรื่องใจน้อย ฉันคนนี้ ก็ที่หนึ่ง
    ทั้งดื้อดึง และแสนงอน ด้วยอ่อนไหว
    แต่เพราะเธอ ฉันจึงอยาก จะเปลี่ยนไป
    กลับตัวใหม่ ให้สมกับ รับรักเธอ 
    
    ..............................
    
    
    อิอิ .. แต่ขอเวลากลับตัวสัก 10 ปีนะคะ .. 
    ว่าแต่จะทนไหวรึป่าวน๊าาา ..
    
    
    
  • ลูกเป็ดขี้เหร่

    28 มกราคม 2548 18:03 น. - comment id 413593

    มาท้าแหละ  อิอิ  แน่จริงจับทำลาบเป็ดให้ได้เด่เพ่  อิอิ  มาเลยๆๆ  แบร่ๆๆๆๆๆ
  • ..สีน้ำฟ้า..

    30 มกราคม 2548 16:57 น. - comment id 413688

    เห็นด้วยอย่างแรง กับน้องพิมพ์
    
    แต่เอ๊... สาวไหนน๊อ ทำให้ทัดหทัยพ้อครวญได้ขนาดนี้
    
    ^___________ *   
    
     (ยิ้มเจ้าเล่ห์ 1 หน)
    
    แฮ่ .. ๆๆๆๆๆ
    
    คริ ๆ ..
    
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน