เมื่อไม่รักบอกกันฉันไม่ว่า เมื่อไม่รักบอกมาฉันไม่สน เมื่อไม่รักบอกกันฉันก็คน เมื่อไม่รักจะมัวทนอยู่ทำไม เมื่อไม่รักบอกกันในวันนี้ เมื่อไม่รักบอกกันทีจะได้ไหม เมื่อไม่รักบอกกันไม่ช้ำใจ เมื่อไม่รักเลิกกันไปท่าจะดี เมื่อไม่รักบอกกันในวันนี้ เมื่อไม่รักบอกกันทีจะได้ไหม เมื่อไม่รักบอกกันจะได้รู้ เมื่อไม่รักจะทนอยู่ทำไมนี่ เมื่อไม่รักก็บอกฉันซะที เมื่อไม่รักแล้วจะมีฉันทำไม