เธอ เป็นความทรงจำที่ดีในวันวาน คือ คนที่เราต้องการในตอนนั้น คน ที่พร้อมทุ่มเทรักและผูกพัน ที่ สร้างความสุขสั้นๆ ฝังลึกในใจเรื่อยมา เรา ขอเก็บภาพความฝันวันเก่านี้ไว้ ไม่ อยากให้มันจมลงไปต่อหน้า อาจ ยังหวังให้ความสัมพันธ์นั้นคืนมา ลืม ไม่ได้เลยว่าเพื่อนอยู่ไกลเกิน... ไขว้คว้ามาเหมือนเดิม