โอ้ความสุขมีมากมายหลากหลายอย่าง เวลาว่างร้องเพลงบรรเลงเสียง หรือจะเด็ดอักษรามาร้อยเรียง อาจจะเลี้ยงเหล่าสัตว์หัดดูแล มองจันทราแสงอ่อนตอนกลางคืน ย่างไปยืนริมน้ำตามกระแส เล่นกีฬาเข้าไปไม่อ่อนแอ ความสุขแท้พระธรรมนำชีวี อ่านหนังสือนอกล้ำตำราเรียน หัดขีดเขียนลากแปรงแต่งเติมสี สัมผัสโลกรอบรู้ดูทีวี หลบหลีกหนีเข้าครัวรัวหั่นซอย ยิ้มให้กับชีวิตอย่างคิดมาก สุขที่ยากเหนื่อยล้าอย่าฟื้นฝอย คิดถึงใครบางคนจนใจลอย ตะวันคล้อยลงต่ำฉ่ำตาเอย
25 มกราคม 2548 11:25 น. - comment id 412751
อืม อิ อิ มองตะวันจันทรา ท่าทางจะสุขนะคะ อิ อิ...
25 มกราคม 2548 11:46 น. - comment id 412765
ฟืนยิ้มสู้ อยู่ .............
25 มกราคม 2548 11:52 น. - comment id 412767
กำลังฝึก..เพลงดาบแม่น้ำร้อยสาย..เอาไว้ตัดอะไรซักอย่างอยู่ครับ... **แวะมาทักทายครับ
25 มกราคม 2548 11:53 น. - comment id 412768
... แม้ทำยาก ลำบาก ที่ไม่คิด อุตริ คิดมาก พาลปวดหัว จากเฉยเฉย กลับกลาย เป็นหวาดกลัว ดีหรือชั่ว อยู่ที่ตัว . . . ใช่ที่ใคร
25 มกราคม 2548 13:30 น. - comment id 412814
สุขใจที่ได้อ่านกลอน555
25 มกราคม 2548 15:53 น. - comment id 412920
ร้องเถอะร้องเพลง ถ้าอยากจะร้องจงร้องไป ร้องเถอะร้องไห้ ถ้าได้ร้องแล้วลืมมัน เผลอไปรักใคร เค้าไม่รักไม่ยักมัน แล้วก็แล้วกันบอกว่าตัวฉันสบายดี ^___^ ใช่แล้ว..แต่ละคนก็เจอเรื่องราวที่ต่างกันไป อยู่ที่เรียนรู้และยอมรับ สามารถเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส เปลี่ยนความเศร้าให้เป็นรอยยิ้ม เปลี่ยนความทุกข์ ให้เป็นความสุข ตามแบบฉบับอย่างที่ใจต้องการจ๊ะ บทกลอนดีมาก ๆ เป็นกำลังใจให้คนท้อได้ตั้งเยอะ ชอบจัง
25 มกราคม 2548 17:59 น. - comment id 412969
จริงจ้าน้องกอล์ฟ ความสุขมีหลายอย่าง ขอให้มีความสุขนะคะ
25 มกราคม 2548 20:21 น. - comment id 413059
เอาเป็นว่าพี่มีความสุขที่ได้มาร้อยเรียงบทกวี ได้มาพบปะกับน้องนุ่งที่นี่ครับ
25 มกราคม 2548 21:12 น. - comment id 413093
อ้อมก็มีความสุขที่ได้เข้ามาอ่านกลอน และรู้จัก พี่ๆๆเพื่อน และน้องๆที่นี่ค่ะ
25 มกราคม 2548 21:36 น. - comment id 413121
ส่วนผม มีความสุขที่ได้เขียนและพบเจอคนที่นี้ ความสุขไหนเอยจะเท่าสุขใจ
26 มกราคม 2548 10:29 น. - comment id 413254
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นครับ ขอให้ทุกคนมีความสุขนะครับ เพราะความสุขนั้นมีหลายอย่างหลายทางเลือกนะเพื่อนเอย