รักและคิดถึงเสมอ.... แหงนหน้ามองท้องฟ้าเวลาค่ำ หิมะพรำพร่างพรมข่มความหนาว กระชับเสื้อกันลมพัดพริ้วพราว มองดูดาวใสกระจ่างข้างดวงจันทร์ เปรียบเช่นหญิงมากมายที่ในหล้า มีคุณค่างดงามตามเสกสรรค์ ดาวบางดวงทอแสงแข่งนวลจันทร์ ระวิอันสุกกระจ่างสว่างตา แต่ใจพี่มีไว้เพียงใจหนึ่ง เป็นใจซึ่งรักมั่นปรารถนา ใช่หมู่ดาวสวยสว่างกลางนภา ใจพี่ยามุ่งสมัครรักเพียงเดือน ถึงอยู่ห่างแสนไกลไม่พบหน้า จงรู้ว่ารักใครไม่มีเหมือน มีใจเดียวถนอมไว้ติดใจเตือน รอวันเยือนรับขวัญดังสัญญา .............................................. ขอให้น้องมีความสุขมาก ๆ นะ............
25 มกราคม 2548 08:34 น. - comment id 412616
เมื่อไหร่เมืองไทยจะมีหิมะหนอ จะได้มองจันทร์ท่ามกลางหิมะบ้าง
25 มกราคม 2548 08:36 น. - comment id 412617
เดือนดาราร่วงฟ้าแอบดวงใจ รักแม้ไกลอยู่ไหนใช่ไม่ถึง คงเคียงข้างแนบชิดและตราตรึง เป็นเพียงหนึ่งผู้เดียวตลอดไป
25 มกราคม 2548 08:46 น. - comment id 412620
เดือนดาราร่วงฟ้าแอบดวงใจ รักแม้ไกลอยู่ไหนใช่ไม่ถึง คงเคียงข้างแนบชิดและตราตรึง เป็นเพียงหนึ่งผู้เดียวตลอดไป
25 มกราคม 2548 09:50 น. - comment id 412662
แวะมา หา มาอ่าน มารอ คิคิ.....รอดูหิมะเมืองไทย ค่ะ
25 มกราคม 2548 10:54 น. - comment id 412717
หวัดดีทุกท่านจ้า...ขอให้มีความสุขทุกท่านค่ะ รับไว้แลัวแก้วใสใส่กุหลาบ เหมือนให้ทราบคิดถึงคะนึงหา ดอกแดงม่วงสดใสงามจับตา ใครกันหนาส่งแนบแอบอิงจันทร์
25 มกราคม 2548 14:10 น. - comment id 412831
ทุกคืนค่ำ....นั่งมองฟ้า เห็นดารา...ดวงเด่น เธอสวยนัก...คืนวันเพ็ญ เจ้าเดือนเด่น...เช่นดารา มาขอมา...นั่งลงที่ตรงนี้ ขอชมดาว...ไม่ชมเดือน ด้วยต้อง...ให้คอยเตือน เดือนมีคู่...ผู้หมายปอง มาขอนั่งชมดาวที่บ้านรอจันทร์....ด้วยคนเพราะชอบบทกลอนที่ไพเพราะจับใจนะ...คงไม่ว่ากันนะเจ้าของ..บ้านรอจันทร์...แต่ฉันกับรอเดือน..อิอิอิ
26 มกราคม 2548 01:10 น. - comment id 413211
คุณอัลมิตราครับ.... ผมว่าอีกไม่นานหรอกครับ... ถ้าหากว่าเมืองไทยเราไปยึดเมืองจีนได้... แบบว่ารวบหมดเรยพม่าด้วย... ต่อไปเราก็ไปดูหิมะในเมืองไทย(อดีตเมืองจีน) ได้ครับ......แต่อีกอย่างต้องนานหน่อย คือเขาบอกว่าแกนของโลกนี่มันเอียง แระมันก็อาจจะค่อย ๆ เอียงมากขึ้นเรื่อย ๆ ๆ จนกระทั่งสักวันเมืองไทยก็อาจจะไม่ได้อยู่แถว ๆ เส้นศูนย์สูตรของโลก.. ก็หนาว ๆๆ แระมีหิมะครับ ^_^ .................................... คุณอาภาภัส: หากเป็นได้ใคร่อยู่คู่เคียงน้อง รักประคองแจ่มจันทร์ทุกวันเสมอ เสียดายรักยิ่งใหญ่ไม่อาจเจอ จึงพร่ำเพ้อข้ามฟ้ามาถึงกัน .................................................. คุณจันทร์กะพ้อ ดอกไม้ที่ฝากไปให้ถึงเจ้า มีรักเร้าตรึงหทัยร่วมไปถึง เพราะแสนรักแสนห่วงหวงคำนึง ตัวพี่จึงฝากดอกไม้ให้น้องชม ................................................... คุณแก้วนิดาครับ... ได้ ๆ ครับ มานั่งข้าง ๆ กันกินกาแฟบาง ๆ (อิ ๆ กินเหล้าแระเด๋วเมาครับ) หรือจะเอาน้ำส้มแบบคุณจันทร์ก็ได้ครับ... ตกลงกันได้แน่นอน... คุณแก้วนิดารอดาวนะครับ...อิ ๆ ดาวบนบ่าหรือเปล่าก็ไม่รู้นะครับ.. ผมรอเดือน..(ให้ไปเอาขนมมาให้ไงครับ)