สำหรับฉัน

~ฉาวเหมย~


       แต่ฉันนั้นไม่เคยคิดไม่เคยฝัน
ว่าเรานั้นจะพบกันในวันนี้
ทำให้ฉันได้มาเจอคนดีดี
ทุกนาทีของฉันเลยสุขใจ..*
        ช่วงเวลาที่ฉันนั้นอยู่กับเธอ
นึกเสมอเรื่องของเราเป็นอย่างไร
ฉันก็รุ้ว่าเธอนั้นไม่มีใจ
ที่จะให้คนอย่างฉันได้ดูแล..*
   ~****~
  
       ถึงเวลาจะผ่านไปซักเท่าไร
แต่ว่าใจของฉันไม่เคยเปลี่ยน
ถึงจะเคยได้รับหลายบทเรียน
ก็จะเพียรรักมั่นจนวันตาย..*
        อาจจะคิดว่าฉันนั้นเว่อร์เกิน
จะทำเมินตอนนี้ยังไม่สาย
ฉันไม่คิดจะรักจนวันตาย
แต่ไม่คลายความรักไปจากเธอ..*
   ~******~
        เธอบอกฉันว่าให้เผื่อใจไว้
ไม่เข้าใจว่าทำไมพุดแบบนี้
ก็บอกมาว่ารักนั้นไม่มี
จะได้หนีไปให้ไกลจากใจเธอ..*				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    24 มกราคม 2548 23:15 น. - comment id 412500

    ไม่เคยนึก ไม่เคยฝัน ไม่เคยเห็น ซู้นามิ อิอิ เพลงของแอด กำลังมีปัญหา อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน