ร้อยวาจามิอาจเท่าใจเจ้าคิด........ ร้อยจริตมิอาจเท่าใจเจ้าใฝ่.... ร้อยวจีมิอาจเท่าเจ้าเข้าใจ.... ร้อยหัวใจมิอยากได้ใคร่ใจเดียว ข้าเพียงหวังได้พลังใจจากเจ้า ข้าอาจเขลาดูโง่เง่าไร้เฉลียว แต่ข้าหวังได้รักจากเจ้าคนเดียว จะกอดเก็บใจไว้แนบนิรันดร์..........