แสนเหนื่อยอ่อน..ถอนใจ..ในงานหนัก.. มานั่งพัก..สลักกลอน..ตอนตีสาม.. บะหมี่เกี๊ยว..เคี้ยวนุ่มลิ้น..กินสักชาม.. ก่อนโมงยาม..ตามกลับ..จับงานเดิม.. ละสมอง..ลองลิ้ม..แล้วชิมรส.. น้ำส้มหยด..น้ำตาลมา..น้ำปลาเสริม.. อีกพริกป่น..พ่นพริกไทย..ใส่แต่งเติม.. แล้วจึงเริ่ม..ประเดิมหม่ำ..ขย้ำกิน.. เป๊ปซี่ขวด..น้ำแข็งแก้ว..มาแล้วครับ.. มือรีบรับ..จับขวดเรียว..เกลียวเป็นศิลป์.. น้ำดำซ่า..โคล่า..มารวยริน.. ก่อนเกี๊ยวสิ้น..ชิ้นสุดท้าย..ให้หายโซ.. เมื่ออิ่มมา..หนังตา..มันเริ่มหนัก.. มองงานรัก..ชักไม่ไหว..ใยอักโข.. รวบเรี่ยวแรง..แข็งหัวใจ..ให้พองโต.. แล้วเริ่มโม่..โชว์สมอง..ประลองงาน..
9 ธันวาคม 2544 04:05 น. - comment id 23894
คนอ่านก็เลยหิวตามเลย... หิว หิว หิว.... ไปหากินบะหมี่มั่งดีกว่า...
9 ธันวาคม 2544 06:47 น. - comment id 23906
น้ำลายหล่น ลงมา ตั้งสามหยด อยากจะซด บะหมี่เกี๊ยว เคี้ยวหม่ำหม่ำ แล้วตามด้วย ขนมจีน กับส้มตำ วุ้นเส้นยำ เปรี้ยวจี๋ ดีจริงจริง........ อัครโชค นะ....ทำให้หิวตอนเช้าๆ...หม่ำๆๆๆๆๆ
9 ธันวาคม 2544 07:55 น. - comment id 23922
หิว หมี่เกี๊ยว แล้ว ไม่ชอบน้ำส้ม ชอบมะนาวมากกว่าจ้ะ
9 ธันวาคม 2544 08:11 น. - comment id 23933
โหๆๆๆ แบ่งมั่งจิ ของโปรดอ่ะ
9 ธันวาคม 2544 17:51 น. - comment id 24029
อ๊ากกก หิว
30 มิถุนายน 2545 22:02 น. - comment id 58270
อ่านแล้วหิว.........ตามเลยค่ะ.....คิดได้ไง.......