ลม รักแผ่วทักทายที่ปลายฝัน ปาก บอกมั่นคำสัญญาว่ารักยิ่ง เพียง ครั้งหนึ่งที่ได้ใจรักจริง แผ่ว ผ่าวผิงไออวลรัญจวนใจ แผ่ว คำรักซึ้งซ่านยังซ่านซึ้ง แว่ว หวานตรึงใจอยู่รู้บ้างไหม ว่า ทุกคำมีค่าต่อหัวใจ รัก เอย..ใครว่ารักร้ายไม่จริงเลย
24 มกราคม 2548 20:52 น. - comment id 412414
-*ผมล่ะว่ารักร้าย เล่นโพสไม่ยอมให้คนอื่นเกิดขนาดนี้ ร้ายแน่ๆ.......ฮี่ฮี่
24 มกราคม 2548 23:34 น. - comment id 412520
เพราะจริง ๆ ด้วย มาเป็นกำลังใจนะ
8 พฤษภาคม 2550 16:33 น. - comment id 414988
สัญญาณคู่แท้ ข้อความ : สัญญาณคู่แท้ 1. เวลานึกถึงเค้า เค้าจะโทรมาพอดี หรือไม่ก้อโผล่มา 2. เวลามองหน้ากันใจจะเหมือนโดนอารายบางอย่างสะกดจิต 3.เวลาเราอยากได้ครายสักคนมาเป็นเพื่อนเค้าก้อจะโผล่มาพอดี 4.ครั้งแรกที่เจอกันจะรู้สึกว่าเคยเจอกันมาก่อน แต่นึกไม่ออกว่าคราย 5.เวลาอยู่กับเค้าเราจะไม่รู้สึกเกร็งแต่จะรู้สึกดีที่สุด คนที่อ่านกระทู้นี้ต้องเอาไปโพสไม่งั้นเธอจะต้องมนตราน่ากลัวมาก แต่ต้องโพสแค่5 อันแล้วคุณจะพบกับสิ่งอัศจรรย์บางอย่าง นี่เรื่องจริงนะ
8 พฤษภาคม 2550 16:33 น. - comment id 414989
สัญญาณคู่แท้ ข้อความ : สัญญาณคู่แท้ 1. เวลานึกถึงเค้า เค้าจะโทรมาพอดี หรือไม่ก้อโผล่มา 2. เวลามองหน้ากันใจจะเหมือนโดนอารายบางอย่างสะกดจิต 3.เวลาเราอยากได้ครายสักคนมาเป็นเพื่อนเค้าก้อจะโผล่มาพอดี 4.ครั้งแรกที่เจอกันจะรู้สึกว่าเคยเจอกันมาก่อน แต่นึกไม่ออกว่าคราย 5.เวลาอยู่กับเค้าเราจะไม่รู้สึกเกร็งแต่จะรู้สึกดีที่สุด คนที่อ่านกระทู้นี้ต้องเอาไปโพสไม่งั้นเธอจะต้องมนตราน่ากลัวมาก แต่ต้องโพสแค่5 อันแล้วคุณจะพบกับสิ่งอัศจรรย์บางอย่าง นี่เรื่องจริงนะ