ระยะทาง

บัวเผื่อน

ไม่ว่ากี่ทีที่รู้สึกคิดถึง
ภาพเธอจะยังเป็นที่หนึ่งในความฝัน
ไม่ว่ากี่ที่ที่ต้องอยู่ไกลกัน
ฉันก็ยังอบอุ่นหัวใจ
เพราะรู้ว่ายังไงก็รัก
ไม่มีทางแปรเปลี่ยนผันได้
เรารู้ดีว่าต่างคนคือลมหายใจ
เราไม่เคยระแวงอะไร..เพราะรู้ว่าอีกคนคือลมหายใจของตัวเอง				
comments powered by Disqus
  • ลอยไปในสายลม

    24 มกราคม 2548 12:15 น. - comment id 412077

    ความหมายดีมากเลยค่ะ
    
    อิ อิ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน