: : need u tonight : :

Jeminine


คืนนี้...ฉันไม่อยากหลับตา...
หัวใจรุ่มร้อนเกินกว่า...จะข่มตาแล้วหลับฝัน
ไม่อยากพบเธอเพียงในภาพความคิด...เหมือนทุกทุกวัน
อยากให้เธอมาอยู่ตรงหน้าฉัน...แล้วสบตากัน...นิ่ง...นาน...
คิดถึงเสียงบอกรัก...บอกคำว่าคิดถึง..
อยากให้เป็นค่ำคืนหนึ่ง...ที่เป็นความทรงจำแห่งฉัน
ไม่อยากรอเวลา...จนกว่าจะพรุ่งเช้าอีกวัน
หากไม่มีเธอในนาทีนี้...หัวใจฉัน...คงร้อนรน
อยากพบเธอคนดี...
เพราะยามนี้...แสนว้าวุ่น...และสับสน
อย่างน้อย...เพื่อปลดปล่อยบรรเทาความร้อนรน
หากส่งเสียงมาว่ารักสักหน....แค่นี้คงทน...รอได้จนถึงเช้าอีกวัน				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    9 ธันวาคม 2544 03:52 น. - comment id 23891

    มาชื่นชมบทกลอน และให้กำลังใจจ้า
  • dokkoon

    9 ธันวาคม 2544 07:28 น. - comment id 23910

    เขียนได้ดีจัง ชอบมากจ้ะ
  • tweety

    9 ธันวาคม 2544 12:05 น. - comment id 23957

    อย่างนี้ต้องกินยานอนหลับแย้ว
  • ผู้ชายคนเดิม

    9 ธันวาคม 2544 12:56 น. - comment id 23975

    ..อ่านแล้ว นึกถึงเพลงของ     The Must  เลยนะครับ  เพลง..ไม่อยากรอให้ถึงพรุ่งนี้เลย (ถ้าจำไม่ผิด) กลอนคุณเพราะเหมือนเช่นเคยนะครับ
  • ว.วรรณกิจ

    9 ธันวาคม 2544 13:27 น. - comment id 23988

    อยากให้รู้ว่าคนทางนี้ก็คิดถึงเธอ...
    แม้วันนี้เราสองไม่ได้เจอ..ไม่พบหน้า...
    ค่ำคืนเหงาอย่างนี้..กลัวคนดีจะมีน้ำตา..
    แต่ก็ทำได้เพียงฝากสายลมห่วงหา..พัดพาไปบอกว่าฉันรักเธอ...
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน