สำหรับฉัน

บัวเผื่อน

สำหรับฉัน..
เธอมีความสำคัญกับฉันเสมอ
แต่สำหรับฉันในใจเธอ
คงเป็นแค่คนที่เธออยากเจอเพียงครั้งคราว
สำหรับเธอ..
คนที่คิดถึงเสมอคงเป็นเขา
และฉันคงเป็นได้แค่เงาที่คอยเฝ้าดูเธอ..ตลอดไป				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน