ดอกทานตะวันระกะอร่าม ดุจะยามสุรีย์ฉาย เหลืองนวลสว่างทิพะมิคลาย บ่สลายพะแพรวพราว บานแย้ม ณ.ทุ่งขจิสราญ กุสุมาลย์ปะลมหนาว โสภาจะเกินวจนะกล่าว นิรมลประจักษ์เนตร ตอนแรกก็ยากพอดูเลยนะคะ เวลาแต่งต้องใช้พจนานุกรมช่วยบ้างค่ะ อันนี้ต้องส่งอาจารย์ที่ ร.ร. ค่ะ เค้าให้ชมดอกไม้อ่ะค่ะเลยเลือกดอกทานตะวัน ช่วยติชมด้วยนะ
14 กรกฎาคม 2553 11:46 น. - comment id 233433
เพราะดี แต่งเก่งเนาะ ลองฟังกลอนนี้ดูนะ ยามเทอยิ้ม ปานอีแล้งแย้งหมาเน่า ยามเทอเศร้า ช่างระมายคล้ายกับผี ยามเทอยิ้ม ช่างยั่วย้วนกวนตีนดี ยิ้มอีกที เตะคอพับสหลบคาตีน
11 กันยายน 2554 22:04 น. - comment id 342992
ใครแต่งเก่ง ช่วยแต่งให้ที เราขอร้อง เรื่อง ปลา 2 บทนะ
11 กันยายน 2554 22:01 น. - comment id 342995
เก่งมากเราจะส่งครูแต่ยังแต่งไม่ไดเลย
24 มกราคม 2548 03:37 น. - comment id 411919
แคร์แต่งไม่เป็นเลยค่ะ... อยากแต่งเป็นบ้างจัง...ทำไงดีเอ่ย อยากให้คุณช่วยสอนได้ไหมคะ... มาชื่นชมให้กำลังใจกันนะคะ
24 มกราคม 2548 14:04 น. - comment id 412137
หาคำมาใช้ได้เหมาะสมดีค่ะ ในการเล่นฉันท์...มัทว่าไม่ต้องรอให้อาจารย์สั่งหรอก แต่ไปเลยน่า.... นี่ก็เพราะแล้วนะ ความหมายดีด้วย เป็นกำลังใจให้ค่ะ
24 กุมภาพันธ์ 2548 17:37 น. - comment id 414143
ขอลอกไปส่งอใหน่อยนะ