ไม่ว่าเทอจะอยู่ส่วนไหนของโลกใบนี้ ให้เชื่อเถอะความรู้สึกดีๆจะไปถามหา จะมองเห็นได้หรือไม่ด้วยสายตา ภาพของเทอจะชัดเจนทุกเวลาในหัวใจ
24 มกราคม 2548 04:34 น. - comment id 411935
เดินทางมาก็แสนไกล ...เธอมองเห็นฉันมั๊ยในตอนนี้ ......อยากบอกเธอนะคนดี .........จะกี่เดือนกี่ปี...ฉันคนนี้มีแต่เธอ... มาให้กำลังใจซึ่งกันและกัน..นะคะ
24 มกราคม 2548 12:19 น. - comment id 412082
อิ อิ ความหมายดีค่ะ อิ อิ..
24 มกราคม 2548 21:44 น. - comment id 412450
คิคิ ตะวันมาเยี่ยมค่ะ น่ารักดีนะคะกลอนอ่ะค่ะบั๊บบาย