-------------------------------------------------------------- ชวนเขียนกลอนประกอบภาพอีกครับผม --------------------------------------------------------------
23 มกราคม 2548 15:35 น. - comment id 411576
::ระยะ - ระย้า:: จะระย้าก็ยังมีระยะ เวลานั่นล่ะกับที่ว่าง สรรพสิ่งมีรหัสจัดวาง เปลี่ยนแปลงตามทางของตน ----------------
23 มกราคม 2548 16:29 น. - comment id 411612
คงต้องขอตัวนะครับ เผอิญวันนี้มีงาน คราบหน้าจะมาแก้ตัว
23 มกราคม 2548 16:36 น. - comment id 411616
ได้เสมอครับคุณผลิใบสู่วัยกล้า ขอบคุณครับ
23 มกราคม 2548 21:00 น. - comment id 411717
ดอกไม้เอ๋ยเจ้าเคยเหนื่อยบ้างหรือไม่ ต้องดูแลดอกใบให้คงมั่น แม้เพียงแค่ไม่นานสามสี่วัน ตัวเจ้านั้นจะเหนื่อยไหมดอกไม้เอย อิ อิ ก็ดอกอะไรคะ แบบว่า ไม่รู้อ่า เลยแต่งแบบนี้ อิ อิ พอได้ไหมคะ มาร่วมสนุกค่ะ อิ อิ..
23 มกราคม 2548 21:22 น. - comment id 411739
สวัสดีครับคุณลอยไปในสายลม ดอกคูน หรือดอกราชพฤกษ์น่ะครับ วาดด้วยหมึกอินเดียกับภู่กันจีน โดยคนไทยคือผมเอง ขอบคุณครับที่แจมกลอน
23 มกราคม 2548 21:58 น. - comment id 411781
ระย้าย้อยเว้นว่างต่างระยะ ชั่วขณะมองมุมไหนให้ความหมาย มองจากล่างเหมือนดอกฟ้ามาทักทาย ไม่ต้องปีนต้องป่ายก็ได้ครอง มองจากบนดอกฟ้าลืมฟ้าหรือ แม่ไม่ถือตัวสักนิดคิดแล้วหมอง ถึงบอกว่าระยะห่างต่างมุมมอง ตามครรลองสรรพสัตว์จัดวางตัว วางตรงไหนอย่างไรก็ได้หรอก ขอแต่บอกวางตามใจ...ไม่ให้ชั่ว ระย้าย้อยช้อยช่อล่อพันพัว สิ่งที่กลัวคือแห้งเหี่ยว...ใครเหลียวแล ลองวางกลอนประกอบภาพ ร่วมสนุกด้วยค่ะ ยังบกพร่องก็ขออภัย
23 มกราคม 2548 22:02 น. - comment id 411786
วิเศษ ผมนิยมมากครับคุณมารแมงมุม
23 มกราคม 2548 22:52 น. - comment id 411820
งามแท้แม่คุณคูนระย้า งามบาดตา บาดใจเหลือ งามแม่งามแท้แม่ช่อเครือ งามคูนงามเจ้าราชพฤกษ์ไทย มาแบบไม่ค่อยแน่ใจนะคะคุณ ฤกษื สัมผัสไม่สัมผัส มะแน่จาย แต่อยาก แจม
24 มกราคม 2548 23:24 น. - comment id 412509
มนต์ดอกคูณเสียงแคนแดนอีสาน ที่เบ่งบานข้างธารน้ำดูสดใส หนุ่มและสาวมอิงไออุ่นละมุนละไม แสนสุขใจธรรมชาติพิลาสตา
25 มกราคม 2548 00:24 น. - comment id 412538
สวัสดีครับคุณดาหลา&ปะการัง และคุณชัยชนะ วันนี้ผมเข้ามาตอนดึกครับ อยากเขียนบทที่ชื่อ ทุกการต่อสู้คือความโดดเดี่ยว แต่อารมณ์ก็ยังไม่เป็นใจครับ