พระอาทิตย์เจ้าเอย อยากเขียนกลอนอ้อนฝัน..พระจันทร์หวาน อยากเขียนผ่านอักษร...ป้อนความหมาย อยากให้เธอรู้สักนิด..คิดมากมาย อยากให้เธอ..รับรู้ได้ในบทกลอน ........................................................................ เมฆปุยอ้วน นั่งมองดู..รู้ว่า พระจันทร์เหงา ไม่มีเงา..เพื่อนชิด..มิตรสหาย อยู่ตรงนั้น..ปลายฟ้า....ดาวมากมาย มิช่วยคลาย...ความกังวล..ของหัวใจ ลองมองลง..ตรงนี้..สิจันทร์เจ้า มีเรื่องราว..ของบทเพลง..ชวนสดใส ให้เธอเปิดจินตนาการ..ของหัวใจ ขับร้องไป..ตามอารมณ์ผสมทำนอง ................................................................ พระอาทิตย์เจ้าเอย เสียงหัวใจ ผ่านไปให้เธอฟัง เป็นความหวังยามอรุณตะวันฉาย แม้เธอเหงาเราช่วยเธอผ่อนคลาย ให้ความรักไม่มลายคล้ายลางเลือน -------------------- เมฆปุยอ้วน กลัวเพียงแต่..ดวงจันทร์ อาจไม่เห็น... เพราะเราเป็นเพียงมนุษย์เดินถนน เล่นกีต้าร์ ..นั่งร้องเพลง อยู่ สองคน อยู่กันจน..ฟ้าสาง..สว่างคาตา ขอเพียงจันทร์มองสักนิด..ตามถามหา แล้วหลับตา หาบทเพลง..ที่สดใส เสียงพรมนิ้ว...พริ้วทำนองจะห้องไป.... ทุกห้องใจของจันทร์ ยามมืดมน พระอาทิตย์เจ้าเอย + เมฆปุยอ้วน อยากให้รู้..ย้ำซ้ำ..ถึงคำเพื่อน.... มิลางเลือน..พลัดพราก..จากไปไหน หลับตาลง..แล้วเจอกันที่ใจ ไกล แค่ไหน...มั่นใจ..ความผูกพัน
23 มกราคม 2548 01:04 น. - comment id 411394
เมื่อกี้เข้าไปตอบแล้ว อบอุ่นดีนะ
23 มกราคม 2548 11:25 น. - comment id 411501
ขอจันทร์ ขออาทิตย์ ขอสายลมบ้างไหมคะ อิ อิ ...............
24 มกราคม 2548 09:19 น. - comment id 411990
ซึ้งจัง
24 มกราคม 2548 18:47 น. - comment id 412353
อบอุ่นดีค่ะ อ้อนจันทร์ได้น่ารักมากค่ะ