สอบๆๆๆๆๆๆมึนนนนเลยรักเธอ
FANTASY
โอ้วันสอบอยากจะลอบเอาโน๊ทเข้า มัวมึนเมากับเกมมันส์จริงหนอ
ในห้องสอบอยากทักแม่นวลละออ อยากจะขอลอกคำตอบของเธอดู
แปลกจริงจริงนะแม่นวลละออ บอกอย่าขอแล้วยังว่าเราเป็นหมู
เอ๊ะเธอดูอย่างไรอยากจะรู้ ดูสิดูเธอมาว่าโอ้ตัวเรา
อันชีวีพี่นี้น่าเศร้านัก มาประจักษ์ทักมาไม่เหมือนเขา
ไม่ห็นหัวตัวเราช่างเหมือนเงา โอ้น่าเศร้าเขามาว่าเราชีกอ
เอ๊ะชีกอนวลละออว่ามาได้ ดูตรงไหนของพี่นะนี่หนอ
อันตัวพี่คล้ายนักพระเลืองลอ แค่คนหล่อไม่ชีกอขอเข้าใจ
พี่ก็รู้รู้ว่าตัวพี่หล่อ เธอนั่นหนอเข้าใจเข้าใจไหม
คนมันหล่อคนชอบเยอะต้องเข้าใจ พี่ไม่รักคนไหนเท่ารักเธอ
อยากไห้เธอหันมองพี่สักนิดบ้าง พี่ได้มองแต่ข้างๆหลงละเมอ
เธอไม่มองพี่ก็ได้แต่พร่ำเพ้อ อยากจะเจอหน้าเธอทุกคืนวัน
อยากจะไห้เธอเห็นว่าวันไหน ที่ดวงใจของพี่เก็บไปฝัน
ว่าอยู่เคียงคู่ข้างกันและกัน เมื่อตัวฉันง่วงนอนก็ซบเธอ
สุดสงวนดวงใจของพี่หนอ อยากจะขอไห้ตัวพี่หยุดพร่ำเพ้อ
ไม่ไปเก็บเอามาหลงละเมอ แค่ขอเธอมีกันและกันเอย