แค่ได้รักเธอเท่านี้ มันก็ดีจนบอกไม่ได้ ขอเพียงเธอรับรู้ว่ารักที่มีให้ไป ไม่ได้หวังสิ่งใดนอกจากใจของเธอ เพราะมันเกิดจากความตั้งใจ และมันไม่ใช่เกิดจากความพลั้งเผลอ ด้วยเหตุผลนี้คงยากที่จะหยุดรักเธอ จึงได้แต่เสนอหวังเพียงเธอมอบหัวใจ
9 ธันวาคม 2544 01:24 น. - comment id 23840
เอาใจช่วยนะ รักกันนะดีแล้วสักวันหนึ่งเค้าคงจะเห็นใจนะค่ะ
9 ธันวาคม 2544 02:16 น. - comment id 23856
อยากให้คนที่เรารักเป็นแบบนี้จังเลยค่ะขอเป็นกำลังใจให้ละกันนะคะ
9 ธันวาคม 2544 04:48 น. - comment id 23897
มาเป็นกำลังใจให้ด้วยคนนึงจ้า....
9 ธันวาคม 2544 07:52 น. - comment id 23920
เยี่ยมจ้ะ
9 ธันวาคม 2544 11:06 น. - comment id 23945
กล้าหน่อยนะ บางครั้งผู้หญิงก็ต้องการให้เราบอกเค้าบ้าง อย่าช้านะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน แต่เพราะดีนะกลอนนายอ่ะ