เนิ่นนานเท่าไหร่แล้ว ที่ไม่เจอหน้าเธออย่างนี้ เนิ่นนานเท่าไหร่คนดี ที่เราไม่เจอะเจอกัน ไม่รู้ว่าเธอจะจำกันได้ไหม จะจดจำช่วงเวลาที่ดีได้หรือเปล่า หรือว่ามันไม่มีความหมายอะไรระหว่างเรา หรือเป็นได้อย่างดีแค่คนแก้เหงาที่ผ่านมา สำหรับฉันคนนี้ กับทุกนาทีที่ได้มีคุณ มันช่างมีความหมาย และฉันก็เก็บเอามาจดจำใส่ใจ เก็บเอาไว้ในบันทึก บันทึกไว้ในความรู้สึก เก็บทุกอย่างไว้ในส่วนลึก และเก็บคุณเอาไว้ในใจ
22 มกราคม 2548 14:16 น. - comment id 411025
รักอยู่ที่ใจเธอ หากเสนอคงเจอฉัน สุขทุกข์ในบางวัน ปนเปกันวันมีรัก
22 มกราคม 2548 16:03 น. - comment id 411062
เก็บไปเถอะ ตำลึง นะ....... เอาไปต้มยำใส่ไข่ กินทุกวัน ร่างกายจะได้อ้วนๆ แข็งแรงนะ แหมคิดถึงพี่มากขนาดนี้เชียวเหรอ เพ้อออกมา เป็นกลอนเชียว อิอิ
22 มกราคม 2548 18:15 น. - comment id 411100
ไม่ใช่คนดีแต่เป็นคนที่มีค่า ไม่คนร่ำรวยเงินทอง แต่เป็นคนร่ำรวยอารมณ์ขัน ไม่ใช่คนที่ใครมองเห็นไหนสายตา แต่เป็นคนที่พึ่งได้ยามมีปัญหา
22 มกราคม 2548 20:06 น. - comment id 411177
*****เก็บความรู้สึกดีๆไว้เป็นแรงใจยามพลัดพราก ย่อมเป็นการดีเพราะอย่างน้อยเราก็อบอุ่นใจ
22 มกราคม 2548 20:22 น. - comment id 411185
พึ่งจะแค่วันเดียวจ้า บ่นหากันแล้วหรือเนีย
23 มกราคม 2548 00:21 น. - comment id 411359
อืมมมม.....ก็มานั่งยิ้มอยู่นี่แล้วไงคะ น้องหวาน...บ่นถึงใครเอ่ย...พี่แคร์รึป่าวเอ่ย... คิดถึงน้องหวานเสมอค่ะ...แต่งได้น่ารักดี..นะคะ
23 มกราคม 2548 00:26 น. - comment id 411364
ขอให้สมหวังครับ
24 มกราคม 2548 16:33 น. - comment id 412272
มารับฟังคำพรรณาครับ แก้วประเสริฐ.