....ไม่อยากบอกเลยว่าคิดถึง... เธอ.....เคยคิดคำนึงถึงฉันไหม... นับวัน......เราเหมือนจะห่างไกล เเต่...ใจไม่เคยไกล ไปจากเธอ.... ไม่อยากบอกเลย ว่าเพราะอะไร ที่ทำให้เราเริ่มห่างหาย.... ทำไมเธอต้องคิดว่าฉันมีใคร... ก็เข้าใกล้ทีไร.....ทะเลาะทุกที ไม่อยากบอกเลย...ว่าคิดถึง เเค่ไหน ก็ ห้ามใจตัวเองไม่ได้... ผิดหรือถูก ก็ช่างเถอะใจ.... จะเอาอะไรมากมาย.......... ก็เเค่ผู้หญิง คนหนึ่ง ของฝั่งฝัน นั่งนึก คิดถึงเธอไปวัน..วัน ที่เธอนั้น............. ไม่เคยจะสนใจ............... ............. คิดถึงเธอ........ รับรู้ไว้บ้างสิ..............(ขอบคุณสำหรับหนังสือ ชอบค่ะ)
22 มกราคม 2548 04:08 น. - comment id 410836
:)
22 มกราคม 2548 04:45 น. - comment id 410844
ผมก็ยังทำงานอยู่ ทำงานตามหัวใจเรียกร้องครับ ความคิดถึงซาบซึ้งในความคิด จากชีวิตผกผันระหกระเหิน ต่างทางก้าวทางเท้าเหยียบย่ำเดิน อยากเผชิญเหมือนรักครั้งเก่าก่อน ภาพสวยนะ
22 มกราคม 2548 07:09 น. - comment id 410867
*-* อรุณสวัสดิ ครับ ซาบซึ้ง จัง
22 มกราคม 2548 13:37 น. - comment id 411010
-*คิดถึงรำพึงรำพันฝันหา เก็บเธอทุกซอกดวงตามองหาเห็น เธอนั้นยังอยู่ยืนยิ้มสีเย็นเย็น ให้ฉันเห็นในดวงตาทุกนาที-*
24 มกราคม 2548 22:30 น. - comment id 412472
อาจคิดไม่ถึง แต่คิดถึงครับ :} :]