(O๐O)))o๐ เจ้าชายเป็ดปักกิ่ง... (O๐O)))o๐
(O๐O)))o๐ จากวันที่ 2 เราต้องแยกจาก (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ ต่างคนต่างทางเลือกที่จะไป (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ เธอมีเขาส่วนใจฉันยังมีเธอ (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ แต่ต้องกลับตัดใจไปจากเธอ (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ ก็เพราะเจอคนที่ฉันคิดว่าใช่ (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ แต่ความรักครั้งใหม่ที่จะเกิด (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ มันอาจทำให้ช้ำขึ้นอีกหน (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ ใจ 2 เราต่างผ่านมามากมาย (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ ยอมรู้ว่าถ้าจบเป็นยังไง (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ 2 เรานั้นจึงเริ่มคบหากัน (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ ค่อยๆดูนิสัยกันและกัน (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ ว่า 2 เราจะคู่กันหรือไม่ (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ ไม่มีอะไรมาหยุดรักครั้งนี้ (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ มีแต่เพียงคำคำเดียวคือจากลา (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ รักครั้งใหม่จะลงเอยยังไงนั้น (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ เวลาจะเป็นตัวตัดสิน (O๐O)))o๐ (O๐O)))o๐ ความรักของ 2 เรา เอย (O๐O)))o๐