นางฟ้าบนดิน
เบนนี่
เธออาจไม่งดงาม...ดั่งนางฟ้า
เธออาจไม่เจิดจ้า..ดังแสงส่อง
เธออาจไม่ล้ำค่า..เหมือนเพชร...ทอง
เธออาจไม่ผุดผ่อง...เหมือน..ดวงดารา
แต่เธอ..ก็งดงามสำหรับฉัน
เธอมากมายนัก ความสำคัญ และคุณค่า
เธออ่อนโยน...อ่อนหวาน...ทุกช่วงเวลา
เธอคือของขวัญ..อันล้ำค่า ที่ฉันมี
ฉันขอยกย่อง..ให้เธอเป็นนางฟ้า..
เธองดงาม สง่า..ในทุกช่วงเวลา นับจากนี้
ขอบคุณสวรรค์ ที่มอบเธอ..คนที่พิเศษและแสนดี
เธอคือนางฟ้า บนดินที่ งดงาม...
ฉันรักเธอนะ... นางฟ้า ตัวน้อย น้อย
เธอคือคนที่ฉันรอคอย..ใคร่ครวญถาม
เธอคือความฝัน...ที่ฉันเฝ้าติดตาม
เธอคือคนที่ฉันนึกถึงทุกโมงยาม..ไม่ห่างตา
ฉันไม่จำเป็นต้องเอื้อมคว้า..สิ่งที่อยู่ห่างไกล
เพราะคือหนึ่งเดียวแล้วไง..ที่อยู่ตรงหน้า
ถึงอยู่บนพื้นดิน..แต่เธอสูงยิ่ง..เสมอมา
ฉันรักเธอยิ่งกว่า..นางฟ้า..ใกล้ตา...ที่แสนดี