ความรัก...มักจะช้ำ...เมื่อทำผิด

นาย Za

แม้ความรักจะทำให้ใจเจ็บจิต
                  แม้ความผิดที่ฉันไปลุ่มหลง
                  แม้ความรักจะไม่ยื่นจะไม่ยง
                  แต่ฉันคงรักเธอไม่เสื่อมคลาย
                     
                        แค่ทำผิดครั้งเดียวที่ไปรัก
                  คนรู้จักใกล้ชิดมิตรสหาย
                  พอเธอรู้จึงบอกเลิกให้ช้ำกาย
                  มันคงสายไปหรือที่ฉันทำ 
                      
                        โปรดมารักกันอีกครั้งจะได้ไหม
                 เสียงหัวใจของฉันเฝ้าเพ้อพร่ำ
                 ผิดไปแล้วให้อภัยสิ่งที่ทำ
                 ถึงจะช้ำแตรักเธอมิเสื่อมคลาย				
comments powered by Disqus
  • namsai

    22 มกราคม 2548 14:09 น. - comment id 411021

    
    ++
    
    ผิดแล้วไม่อภัย
    
    มีฉันอยู่ทำไมไปเลือกเขา
    
    เจ็บและจำในวันที่ฉันเศร้า
    
    เธอกับเขารับรู้ไหมมีใครตรม..
    
    ++
    
    ++++++
    
    ถ้ารักจริงต้องพิสูจน์แล้ว..
    
    ที่ผ่านมา..เธอ..ได้ให้บทเรียน..กับเขาไว้..
    
    ...เปงกำลังใจให้นะ...
    
    ^___^
    
    
    
    ++
    
    ++++  

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน