วันที่เงียบหายไป

สายลมแห่งความฝัน

อย่าเงียบหายไปอย่างนี้
ใจคอไม่ดีเลยนะ...รู้มั้ย
ส่งข่าวมาบ้างจะเป็นไร
ไม่มีเวลาเลยหรือไง...คนดี
สุขหรือทุกข์อย่างไร
อยากรับรู้ความเป็นไปของเธอคนนี้
ส่งข่าวส่งคราวมาบ้างก็ยังดี
จะได้รู้ว่าตอนนี้...ยังเหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    21 มกราคม 2548 15:20 น. - comment id 410516

    ใช่ ๆๆ การเงียบหายไป ของใครคนหนึ่ง
    ก็ทำให้เราร้อนรน และเป็นห่วงเนอะ
    ส่งข่าวมาสักนิด เล่าสู่กันฟัง ใจคนรอ จะได้ยิ้มได้ อิอิ ^______^
    
    แวะมาทักทายจ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน