วานสายลมโอบอุ้มความคิดถึง เฝ้าคนึงถึงเธอเคยชิดใกล้ แม้ยามนี้เราจะห่างกันแสนไกล รับรู้ไว้ใจฉันนั้นอยู่ใกล้เธอ เรายังรักกันอยู่ใช่ไหม จะบอกตัวเองอยู่เสมอ จะบอกตัวเองว่าเธอไม่เคยลืมฉัน จะบอกตัวเองว่า.. เธอยังคงคิดถึงกัน จะบอกตัวเองให้เชื่อมั่น เชื่อในความผูกพันของหัวใจ แค่เพียงวันนี้เธอตอบคำถามฉัน เรายังรักกันอยู่ใช่ไหม ?