ปิดปาก..ไม่ติดต่อ

เด็กอยากศิลป์

ฉันอาจจะเป็นคนไม่เหมือนใคร
ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่เธอใฝ่หา
ฉันอาจจะทำอะไรที่ดูไม่เข้าตา
แต่อยากให้รู้ว่ามันคือความเป็นมาของฉัน
ฉันอาจดูแลเธอไม่พอ
เธอคงจะน้อยใจที่ฉันขอให้เธอคิด
บางเรื่องฉันอาจไม่รู้เลยสักนิด
ว่าฉันเป็นคนผิดเมื่อพูดไป
 
เมื่อเราไม่หันหน้าคุยกัน
มันก็ยากที่จะทำให้ฝันเป็นจริงได้
เรื่องที่เราจะอยู่ดวยกันคงสลาย
ทุกสิ่งกลายเป็นเพียงเรื่องลมๆ				
comments powered by Disqus
  • แอ็ปเปิ้ล

    21 มกราคม 2548 11:29 น. - comment id 410366

    ใจเย็น ๆๆ จ้า 
    หมั่นคอยดูแล และรักษาดวงใจ
    อย่างน้อย เหลือมิตรภาพไว้ ก็ยังดีนะจ๊ะ
    
    แวะมาทักทาย เป็นกำลังใจให้จ้า ^__^
  • ผลิใบสู่วัยกล้า ( ไม่ได้ล๊อกอิน)

    21 มกราคม 2548 11:51 น. - comment id 410383

    นั่นซิครับ........แบบน้องแอบเปิ้ลพูดก็ถูกนะครับ
    
    
  • คนผ่านทาง

    21 มกราคม 2548 22:18 น. - comment id 410741

    ความรักมันก็ต้องมีบ้างแหละที่ไม่เข้าใจกัน
    แต่ถ้าคนทั้งสองหันหน้าเข้าหากัน
    พูดคุยกัน  มันก็คงจะดีขึ้นได้
    ยังไงก็สู้ต่อไปนะ   อย่าท้อซะก่อน
    เป็นกำลังใจให้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน