หวงจันทร์

บ้านรอจันทร์

หวงจันทร์
มองบนฟ้าเห็นจันทร์นวลชวนใฝ่ฝัน
โอ้จันทร์นั้นคนคงหมายมากมายเหลือ
ในวารียังมีจันทร์มาจุนเจือ
งามเหลือเชื่อแววระยับจับดวงใจ
แต่จันทร์เพียงหนึ่งนี้ที่พี่หวง
คือจันทร์ดวงในฤดีนี่ไฉน
จันทร์ที่รักใช่จันทราบนฟ้าไกล
จันทร์ในใจนี้จึงหวงหนักทรวงเอย
.........................................
				
comments powered by Disqus
  • จันทร์กะพ้อ

    21 มกราคม 2548 08:53 น. - comment id 410230

    จันทร์กะพ้อฟังคำพร่ำเฉลย
    จันทร์ไม่เลยลาลับคืนมาหา
    จันทร์ในดวงหฤทัยของพี่ยา
    จันทร์ไม่ลาจากไปให้ไกลเอย..อิอิ..
    
    ฝันดี ๆ ๆ น๊า...
  • บ้านรอจันทร์

    21 มกราคม 2548 09:09 น. - comment id 410237

    ชื่นฤทัยใดเอ่ยจะเทียมเท่า
    เมื่อจันทร์เจ้ารู้ในใจที่ฝัน
    นานเท่าใดไม่ขอห่างจากนวลจันทร์
    รักนิรันดร์มั่นนักด้วยภักดี
  • แอ็ปเปิ้ล

    21 มกราคม 2548 10:54 น. - comment id 410333

    อยากมีคนห่วงแบบนี้มั่งจัง อิอ
    
    แวะมาทักทายจ้า ^______^
  • แก้วประเสริฐ

    21 มกราคม 2548 13:18 น. - comment id 410452

    จันทร์กะพ้อรอวันอันเคียงใกล้
    ตามความนัยใฝ่เพ้อละเมอหา
    บ้านรอจันทร์อันสถิตย์มิ่งนิทรา
    ด้วยเสน่หามาฝากไว้ยามจันทร์เยือน.
    
                       แก้วประเสริฐ.
  • บ้านรอจันทร์

    22 มกราคม 2548 00:39 น. - comment id 410808

    สวัสดีครับทุกท่าน...อิ ๆ หมดแรงแยว ไปต่อมาหลายบ้าน... ขอให้มีความสุขทุก ๆ ท่านนะครับ....
  • จันทร์กะพ้อ

    22 มกราคม 2548 06:32 น. - comment id 410858

    หวงทำไมหวงไว้ทำไมหรือ
    หวงแล้วยื้อยุดยุดฉุดจนหงาย
    หวงแบบงูจงอางที่หวงไข่
    หวงยังไงบอกได้ไหมใยหมดแรง...อิอิ
    
    อรุณสวัสดิ์ทุกท่านจ้า...
    
    
  • บ้านรอจันทร์

    22 มกราคม 2548 08:53 น. - comment id 410893

    ใช่หวงอย่างงูนั้นมันหวงไข่
    เพราะอย่างไรไม่สิ้นชีพถ้าไข่สูญ(หมายถึงไข่งู)
    แต่ขาดน้องทั้งชีวีต้องอาดูร
    จึงต้องคูณเพิ่มความหวงดังดวงใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน