ความลับถูกเปิดเผยแล้ว

รร.สิงห์บุรี


    บอกแล้วไงว่าโลกนี้มิมีลับ  ( หมายถึงความลับ  )
มีแต่รักกำลังใจที่มอบให้
กลับกระดานสี่เหลี่ยมนี้ที่ให้ไป
พร้อมกับใจสี่ห้องที่จะให้เธอ
    อย่ามัวเอ้อระเหยและลอยลม
ขอคำคมสักคำจะได้ไหม
แต่อย่าคมมากนะเดี๋ยวบาดใจ
ไม่มียารักษาหายนอกจากใจเธอ
				
comments powered by Disqus
  • รร.สิงห์บุรี

    20 มกราคม 2548 14:45 น. - comment id 409698

    ส่งความคิดเห็นด้วยนะค่ะ  อาจจะน้ำเน่าแต่จริงใจนะค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    20 มกราคม 2548 23:45 น. - comment id 410107

    มอบดวงใจให้ไปแด่เธอนั้น
    แถมคงมั่นยืนยันใช่ฝันเพ้อ
    เพราะในใจมั่นคงซื่อตรงเธอ
    มั่นเสมอในรักปักดวงใจ
    
    *-*น่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน