อย่า......รัก......ฉันด้วยคำว่า..หลอกหลวง..

นาย Za

อย่ารักฉันด้วยความสงสาร 
                              อย่ารำคาญเพราะต้องเห็นหน้า 
                              อย่าดีกับฉันด้วยการเวทนา 
                              อย่าส่งสายตาแบบว่ารู้ใจ 
                              อย่ารักฉันด้วยความจำเป็น 
                              อย่าเห็นฉันเป็นของเล่นที่หาซื้อได้ 
                              อย่าเห็นฉันเป็นคนโง่ที่หลอกลวงง่ายดาย 
                              อย่ามาทำลายความฝันที่ฉันมีต่อเธอ
                                      รู้ทั้งรู้ว่าเธอมีเจ้าของ
                              รู้ทั้งรู้เธอมีคนเคียงข้าง
                              รู้ทั้งรู้เธอทำตัวออกห่าง
                              แต่ก็รู้ทั้งรู้ว่าควรตัดใจ
                              รู้ทั้งรู้ว่าใจยังรัก
                              รู้ทั้งรู้ว่าห้ามใจไม่ไหว
                              รู้ทั้งรู้ว่ารักหมดใจ
                               แต่ก็รู้ควรไปไกลๆเธอ
  
                                ( รักเธอเสมอ นายซ่าส์)				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    19 มกราคม 2548 22:33 น. - comment id 409426

    ความรู้สึกของคนที่หมดใจ
    มันทำลายหัวใจเกินไป
    กับคนที่ยังมีใจรักเธอ
    เศร้า -_-.
  • namsai

    20 มกราคม 2548 19:03 น. - comment id 409825

     
    ++
    
    รักคนมีเจ้าของ
    
    เศร้า..เจง..
    
    
  • ซีน

    22 มกราคม 2548 04:14 น. - comment id 410839

    ชอบจางเลยเขียนได้ดีจิง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน