ทางที่ไม่มีเรา

ต้นเกดค่ะ

ทางที่เราเคยมีกันเดินเคียงคู่
             แต่อยู่ๆต้องมาเดินบนทางเหงา
             บนทางเดินเคยมีเพียงสองเรา
             แต่ฉันต้องกลับมาเดินเหงาเพียงลำพัง
                      ไม่รู้ว่าเส้นทางเดิมเส้นนั้น
             จะมีใครมาแทนที่ฉันบ้างไหม
              หรือมีแล้วคนที่มานั่งในหัวใจ
             ฉันคงต้องหาทางแยกไปใช่ไหมเธอ
                      เหลือเพียงเส้นทางเปลี่ยวสายนี้
             ที่อาจไม่มีแม้แต่คนเดินเคียงใกล้
             คงมีเพียงก้อนเนื้อก้อนหนึ่ง
             ........... ทีเรียกว่าหัวใจ........
            ที่ต้องเดินสู้ต่อไป.....อย่างเดียวดาย				
comments powered by Disqus
  • ยิปซี gypsy@thai.com

    19 มกราคม 2548 20:56 น. - comment id 409368

    เหงาดีนะครับ กับเส้นทางที่เคยมีคนเดินกับเรา แล้วต้องมีเราคนเดียว     สู้ต่อไปนะครับ ผมก็กำลังเดินคนเดียวครับ ขอให้เขียนกลอนต่อไปนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน