ในวันที่ฉันไม่มีเธอ

วาโย^_^

ในวันที่ไม่มีเธอ
แม้แต่ดาวยังหมองเหม่อไม่ส่องแสง
ลมเจ้าเอย ทำไมดูอ่อนแรง
ต้นหญ้า ดอกไม้ดูเหี่ยวแห้งไม่เหมือนเคย
ถนนที่คนหลายคนผ่าน
วันนี้ฉันแค่เดินผ่านไปเฉยๆ
ไม่มีแล้ว คนเดิมไม่มีเลย
คนที่เคยเดินร่วมทางข้างๆกัน				
comments powered by Disqus
  • แก้วนีดา

    19 มกราคม 2548 14:30 น. - comment id 409192

    ถนนเส้นนี้ไม่มีแล้วคนร่วมฝัน
    เธอเดินออกไปจากหัวใจของฉัน
    ปล่อยให้ต้องอ้างว้างเดียวดายนั้น
    ถนนเส้นเก่าเส้นนั้นไรเธอเดิน
    
    มาทักทายค่ะ........
    
    
  • คนไกล คนเดิม

    19 มกราคม 2548 14:59 น. - comment id 409209

    รักเธอเธอก็ไม่เคยรู้
    ห่วงเธอเธอก้อไม่สน
    รักเธอจนจะล้น
    เธอไม่สนไม่เหลี่ยวแล
    **รักเธอเสมอนะ**
  • แอ็ปเปิ้ล

    19 มกราคม 2548 15:03 น. - comment id 409211

    อาจจะเหงาอยู่กับภาพเก่าเก่า
    อาจมองดาวแล้วเผลอร้องไห้
    อาจมีรอยยิ้มบนแววตาที่อ่อนไหว
    อาจไม่มีใครแต่ต้องก้าวไปอย่างเดิม
    
    เป็นกำลังใจให้นะคะ ไม่มีใคร ก็ยังมีเรา
    ที่สุดของความกำลังใจ คือความห่วงใยตัวเราเองจ๊ะ
    
  • คนเคยผ่าน

    19 มกราคม 2548 15:53 น. - comment id 409231

    ไม่มีใครเข้าใจเราเท่าตัวเราเองเหรอ
  • tiki

    20 มกราคม 2548 10:34 น. - comment id 409568

    มาอ่านค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน