ดอกไม้ไฟคืนนั้นช่างสวยสด ดูงามงดงามเหลือเมื่อทอแสง ทั้งสีเขียวสีส้มสีม่วงแดง เหมือนคืนแห่งความสุขชั่วคืนวัน แต่วันนี้ดอกไม้ไฟเคยสวยสด ไม่งามงดงามเหมือนเลือนอับแสง ต่างกับใจดั่งไฟสุมให้อ่อนแรง เพราะพิษแห่งความรักที่หักลง
19 มกราคม 2548 00:00 น. - comment id 408886
แต่ก่อนมองอะไรก็สวยงาม ในทุกยามความฝันที่มั่นหมาย แต่วันนี้มองอะไรก็เศร้าดาย เมื่อมากมายดวงจิตติดระทม *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
19 มกราคม 2548 00:33 น. - comment id 408916
รักเป็นพิษ ส่งให้ จิตใจดับ หากจะขับ พิษออก คงนานเหลือ เพราะรักนั้น มันฝังจิต ติดเหลือเฟือ เหมือนยาเบื่อ เถือหัวใจ จนหมดแรง หากรักร้าว ก็คงถึงขั้นปางตายเลยนะครับ
21 มกราคม 2548 22:45 น. - comment id 410761
ล่มสลายมลายแล้วความรักข้า สุดอ่อนล้าอ่อนแรงข้าอ่อนไหว เจ้าทิ้งข้าทิ้งความรักไปแสนไกล อีกนานไหมใจหายท้อฝันทอเรือน แต่งดีนะค่ะโบแล้วตาลจะช่วยติดตามผลงานนะค่ะ