มองดาวพราวระยับจับดวงจิต ให้หวนคิดคำนึงถึงเธอฝัน เคยเงยหน้ามองดาวอยู่พร้อมกัน คล้าย-คล้ายฝันที่ยังไม่ทันจาง มาวันนี้เธออยู่ไหนไม่อาจรู้ ฉันยังดูดาวดวงเดิมไม่เปลี่ยนผัน หากวันนี้นั่งดูดาวดวงเดียวกัน ฝากดาวนั้นบอกเค้าเหงาเหลือเกิน สายลมโชยโบกสบัดพัดผ่านหน้า มันเย็นชาเหมือนที่เธอทำกับฉัน เธออยู่ไหนอยากรู้อยู่ไหนกัน ทุกคืนวันฉันเศร้าเฝ้ารอเธอ
18 มกราคม 2548 23:58 น. - comment id 408885
เธออยู่ไหนอยากรู้เธออยู่ไหน เหนือจรดใต้ทิศใดให้ห่วงหา แต่อย่างไรก็จะรอเพราะทุกครา มีเพียงเธอเสมอมาในจิตใจ *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
19 มกราคม 2548 00:35 น. - comment id 408918
ขอให้รอ แม้หวัง เพียงน้อยนิด กระจิ๊ดริด ฉันก็ยัง รอเสมอ ขอได้รู้ ได้เฝ้าอยู่ ได้รอเธอ ไม่เยิ่นเย้อ เพราะรักเธอ รักจริงจริง นานเท่าไหร่ ก็รอได้ ขอมีหวังเพียงเสี้ยวหนึ่ง
19 มกราคม 2548 07:54 น. - comment id 408981
อยากบอกเธอว่ารออยู่นะคนดี คนที่มีความรักให้แอบอิง คนที่จะรักเธอแบบแท้จริง ไม่ทอดทิ้งตัวเธอไปรักใคร อยากบอกเธอให้รู้ว่าเรารออยู่ คอยเฝ้าดูตัวเจ้าไม่ไปไหน ถึงแม้เธอจะมีใจไปรักใคร ถ้าเหงาใจเธอจงกลับมาหาเรา อันดวงดาวอยู่บนฟ้าให้จับจิต ได้พินิจได้เฝ้ามองได้แค่เหงา ก็ขอแค่ฟากฟ้ามีเพียงเรา แต่ว่าเจ้าคงไม่กลับมาเหมือนเดิม
19 มกราคม 2548 11:20 น. - comment id 409045
แม้เธอห่างยังครางร้องเรียกหา เธอไม่มาใจฉันไม่หวั่นไหว ฉันจะรักฉันจะรอตลอดไป สุดหัวใจมิคลายวายรักเธอ
19 มกราคม 2548 12:12 น. - comment id 409077
ข้าคือดาว รับคำขอ จากตัวเจ้า งอให้เขา กลับมา ไม่ช้านั่น มาหาเจ้า ภายใน ให้ ห้าวัน จงรักษา เขาให้มั่น รักกันเอย อารมณ์แบบว่าอยากเห็นคนรักกันครับ
23 มกราคม 2548 00:08 น. - comment id 411346
ขอบคุณนะคะทุกคน เราคงไม่มีหวังแล้วล่ะค่ะ ผ่านมาสองปีกว่าละ แต่ก๊ยังคิดถึงเค้าเสมออ่ะเลยหยิบกลอนที่แต่งไว้มาให้อ่านกันไงคะ แต่บางกลอนก๊ใหม่อ่ะเพิ่งแต่งหน้าจอนี่แหละ ยังไงก๊ขอบคุณนะคะ