มันมอกไม่ถูก มันพูดไม่ออก มันอธิบายไม่ได้ ถึงเหตุผลลึดที่รักคุณ ว่าเพราะอะไร ที่ทำให้คุณมาเป็นเจ้าของหัวใจดวงนี้ ทั้งที่ฉันเองก็เคยรักใคร แต่ไม่มีใครครองใจฉนัได้นาน เธอเป็นคนแรก ที่ทำให้หัวใจหวั่นไหวมาเพียงนี้ เป็นคนเดียวที่ใจรู้สึกดีๆ และอยากให้มันเป็นแบบนี้ตลอดไป
18 มกราคม 2548 23:17 น. - comment id 408854
ไม่รู้เพราะอะไร ที่ให้ใจกับเธอนั้น ไม่รู้เพราะผูกพัน หรือมีฝันร่วมเคียงเธอ *-*รักเพราะรักเลยไม่เคยรู้สักที อิอิ คิดถึงเพราะรักเสมอนะจ๊ะ*-*
18 มกราคม 2548 23:38 น. - comment id 408868
หวาดหวั่นเพราะรัก มันปักอกปักใจจัง จะทำไงให้มีหวัง เอื้อมรั้งดอกฟ้ามาสู่เรา
18 มกราคม 2548 23:39 น. - comment id 408869
อื่ม................... ใช่แล้วหล่ะน้องหวาน มันไม่มีเหตุผลเอาซะเลย กับความรักที่เกิดขึ้นกับเรา..............
19 มกราคม 2548 00:38 น. - comment id 408920
พูดไม่ออก บอกไม่ถูก เรื่องความรัก ด้วยมันชัก มันนำพา เธอมาให้ จนวันนี้ มีเธออยุ่ เต็มหัวใจ ขอมอบไว้ รักนี้ ให้เพียงเธอ ความรักมีแต่อารมณ์ ความรู้สึก และสองเรา ไม่มีเหตุผล
19 มกราคม 2548 12:04 น. - comment id 409070
ฉันไม่มีเหตุผลใดให้เธอ รักมันมีเหตุผลในตัวของมัน ฉันแค่ทำสิ่งนี้ ที่ใจต้องการ ขอแค่เธอ จะยอมรับมันไป แวะมาทักทายจ๊ะ เพราะรัก
19 มกราคม 2548 13:06 น. - comment id 409124
ไม่มีเหตุผล ไม่มีคำอธิบาย ไม่รู้เพราะอะไร ทำไมถึงรักเธอ (อารมณ์ประมาณนี้เลยะค่ะ) อิอิ ... แวะมาทักทายพี่หวานนะคะ
19 มกราคม 2548 13:15 น. - comment id 409132
ไม่รู้เหตุผล เหมือนกันค่ะ อิ อิ...
19 มกราคม 2548 16:17 น. - comment id 409238
เพราะรักไงจ๊ะน้องหวานจ๋า คือเหตุผลเดียวเลยจ้า คิดถึงเสมอค่ะ
19 มกราคม 2548 20:10 น. - comment id 409342
ยังไงก็ขอให้เป็นคนแรกและคนสุดท้ายนะจ๊ะ
19 มกราคม 2548 20:44 น. - comment id 409362
ไม่มีเหตุผลแต่ก็รักไปแล้วทั้งใจ อิอิ ปลาวาฬมาทักทายนะคะ