ความรู้สึกของ...คนที่อยู่มุมหนึ่งของขอบฟ้า

จันทิมา

ท่ามกลางคืนที่ดาวเต็มท้องฟ้า
ดวงดาราส่องสว่างทางสดใส
กับค่ำคืนที่คล้ายสำราญใจ
ดูเหมือนไม่ทุกใจในสายลม
แต่อีกด้านมุมหนึ่งของขอบฟ้า
เหงานักหนาตรงนี้ช่างขื่นขม
เอื้อมมือไปสัมผัสได้เพียงสายลม
ได้เชยชมเพียงรักที่หลุดลอย
ในค่ำคืนแสนสงบและเงียบงัน
มีเพียงจันทร์ส่องแสงอย่าอ่อนช้อย
คำขอร้องของฉันช่างแหบค่อย
ช่วยฟังหน่อยพระจันทร์ฉันขอวอน				
comments powered by Disqus
  • จันทิมา

    18 มกราคม 2548 19:47 น. - comment id 408684

    สวัสดีทุกคนที่ได้อ่าน
    
  • ภาวิ

    18 มกราคม 2548 20:27 น. - comment id 408705

    อารมณ์เหงา กับพระจันทร์
    ยังคงสื่ออารมณ์ได้ดีเสมอค่ะ
  • ปากกาดาวชมพู

    18 มกราคม 2548 20:38 น. - comment id 408712

    ซึ้งมากๆเลยคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    18 มกราคม 2548 22:26 น. - comment id 408795

    ท่ามกลางดาวเต็มฟ้าเวลานี้
    แต่ทำไมในฤดีฉันเงียบเหงา
    หรือว่ารักที่มอบให้ได้เพียงเงา
    ระหว่างเราหรือไรใจจึงตรม
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ ชอบจัง*-*
  • ยายฟ้าใส

    20 มกราคม 2548 14:35 น. - comment id 409692

    อ้อนวอนจันทร์...........
    
     ขอให้สมหวังนะคะ.............

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน