ห่วงใย...

bMX

เลิกห่วงใยแล้วนะคนดี
เพราะวันนี้ฉันเข้มแข็งขึ้นกว่าเก่า
ไม่ฟูมฟายกับเรื่องราวที่ผ่านไปของเรา
ไม่อาวรณ์กับความรู้สึกเก่า-เก่า ที่ไม่มีทางย้อนมา
อาจอ่อนแออยู่บ้างในบางครั้ง
แต่หัดจะอยู่เพียงลำพังโดยไม่เหว่ว้า
เมื่อนึกทบทวนถึงคืนวันดี-ดีที่ผ่านมา
อย่างน้อย--ก็ยังอุ่นใจได้ว่า เคยมีเธอ				
comments powered by Disqus
  • ภาวิ ^ ^

    18 มกราคม 2548 18:38 น. - comment id 408634

    อารมณ์รัก + น้อยใจ เลยนะเนี่ย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 มกราคม 2548 00:17 น. - comment id 408908

    เลิกห่วงใยแล้วนะเธอคนดี
    ต่อจากนี้เลิกเราคือฝันเพ้อ
    ที่จะมีเธอแค่ในใฝ่ละเมอ
    เพราะตัวเธอมีเขาเฝ้าครอบครอง
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • carot

    19 มกราคม 2548 05:20 น. - comment id 408963

    มาเป็นกำลังใจให้นะคนดี
    
  bMX

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน