ยาม

ต้นเทียน

ยามเธอร้องฉันก็เศร้า
ยามเธอเมาฉันก็สร้อย
ยามเธอคล้อยฉันสนุก
ยามเธอสุขฉันสบาย
ยามเธอตายตั้งวัดไหน
 ...หมายเหตุ  ยามบรรทัดสุดท้ายคือยามเฝ้าบ้าน				
comments powered by Disqus
  • ภาวิ ^ ^

    18 มกราคม 2548 18:30 น. - comment id 408627

    ยามของเธอ 
    
    งี้รึเปล่าคะ ?

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน