แอบคิดถึงคุณนิดๆ มันคงไม่ผิดไช่ไหม ไม่รู้ว่าใจเป็นยังไง จะชอบก็ไม่ใช่..จะคลั่งไคล้ก็ไม่เชิง มันคือความชอบความพอใจ ที่เราได้พูดคุยกันเสมอ มันคือแรงบันดาลใจที่ทำให้ฉันคิดถึงเธอ.......... ...............แต่ก็ไม่ได้ละเมอเพ้อฝันอะไร ขอแค่มีเธอคนดี ..... แค่นี้ก็พอ....