.. คำบางคำ .. คำบางคำทำให้ฉัน ใจไหวหวั่น คำบางคำทำให้ฉัน นั้นหวั่นไหว คำบางคำทำให้เรา ได้เข้าใจ คำบางคำทำให้เรา ได้รักกัน... คำบางคำทำให้เพ้อ ละเมอหา คำบางคำทำให้ฟ้า เปลี่ยนสีได้ คำบางคำทำให้รัก จนหมดใจ คำบางคำทำให้ใจ เราผูกพัน คำบางคำทำให้รัก เธออย่างนี้ คำบางคำทำให้มีเธอ ในใจฉัน คำบางคำทำให้รู้ กันและกัน คำบางคำคำนั้น ฉันรักเธอ * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * คำบางคำสำหรับบางคน มี ค่ า ยิ่ ง นั ก คำเดียวกัน กับบางคน ก็ ไ ร้ ค่ า แล้วคุณล่ะ ครับ. . . มีคำไหนบ้าง. .
18 มกราคม 2548 08:44 น. - comment id 408211
คำบางคำเหมือนน้ำผึ้งบนใบมีด เอามากรีดมาเฉือนมาห้ำหั่น ......................................... ......................................... ----+++ ช่วยต่อสองวรรคหลังด้วยครับ +++.........
18 มกราคม 2548 10:38 น. - comment id 408263
ไม่มีเลยอ่ะค่ะ อิ อิ ตอนนี้ เอฟ ลอยมาลอยไปอยู่บนหัวน่ะค่ะ คำอื่นเลยหาย หมด อิ อิ...
18 มกราคม 2548 10:50 น. - comment id 408275
คำบางคำเหมือนน้ำผึ้งบนใบมีด เอามากรีดมาเฉือนมาห้ำหั่น ( อื้ม. . . เอาเป็นว่า . . .) เอามาฝากมาฝังแล้วคอยดัน เราคนนั้นหั่นแหลกแล้วแจกเบอร์ ****** ****** ******* ต่อให้แล้วครับ คุณ น้ำตาหมอก อิ อิ. . . ขอบคุณที่มาเยือนนะครับ
18 มกราคม 2548 18:15 น. - comment id 408612
กลอนแบบนี้ ก็มีความเพราะไปอีกแบบนะคะ
18 มกราคม 2548 19:39 น. - comment id 408678
++ +++ คำบางคำ ทำให้ใจสลาย คำบางคำ ทำใจให้สะอื้น คำบางคำ สุดช้ำเกินกล้ำกลืน คำบางคำ สดชื่น ได้ทุกที... ++ ++++++ ^___^
19 มกราคม 2548 08:58 น. - comment id 408990
^ __ ^