นานแค่ไหนก้อรักเทอ

น้ำหนาว


ไม่ว่าวันนี้จะอยู่ไหน...
แต่หัวใจยังรักเธอเสมอมั่น
ยังรอคอยเธอมาหาพบเจอกัน
สัญญาเก่าคราวนั้นยังไม่ลืม
ทุกคืนวันครั้งเก่ายังจำได้
ยังมิคลายความหวานในใจฉัน
ยังคงอยู่ความรักล้นพ้นอันนต์
เคยคิดกันว่าสองเราร่วมก้าวเดิน
ทางขวากหนามข้างหน้ายังคงอยู่
เธอก็รู้และพร้อมร่วมทางฝัน
เธอยังพร้อมสู้ต่อไปอยู่ด้วยกัน
ยังคงอยู่ข้างกายฉันไม่จากไป
ถึงเวลาเพียงไม่นานที่เลยผ่าน
ทุกวันวานยังมีเธอข้างข้างเสมอ
กี่วันคืนไม่เคยสุขจนมีเธอ
ที่ห่วงใยกันเสมอ...ที่รักกัน
อาจมีบางคราวเข้าใจผิด
อาจวุ่นวายเธอไปนิด...อย่าโกรธฉัน
ถึงจะร้ายกับเธอ...ก็รักกัน
อยากให้เธอยังรักกัน...เท่านั้นพอ
				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    17 มกราคม 2548 22:26 น. - comment id 408075

    หนาวน้ำคำนำไกล       คิดถึงไว้ใจจึงเคียง
    รักนั้นมิมีเสียง              แต่ส่งเพียงใจสู่ใจ
    
  • ดาหลา & ปะการัง

    17 มกราคม 2548 22:52 น. - comment id 408094

    มารอป็นเพื่อนนะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 มกราคม 2548 23:17 น. - comment id 408121

    แม้กาลเปลี่ยนเวียนผันยังมั่นหมาย
    ใจยังรักไม่เสื่อมคลายสลายฝัน
    เธอจะเป็นหนึ่งเดียวเกี่ยวชีวัน
    ที่ตัวฉันรักนิรันดร์ตลอดกาล
    
    *-*หวานและอบอุ่นมากค่ะ*-*
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    17 มกราคม 2548 23:35 น. - comment id 408143

    ถ้ารู้ว่ารัก ก็จะไม่ปล่อยในรอนานร๊อก อิอิ
  • ผลิใบสู่วัยกล้า ( ไม่ได้ล๊อกอิน)

    18 มกราคม 2548 06:56 น. - comment id 408199

    แวะมาเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    
  • ลอยไปในสายลม

    18 มกราคม 2548 11:11 น. - comment id 408297

    หวานจังเลยค่ะ
    
    อิ อิ...
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    18 มกราคม 2548 17:10 น. - comment id 408560

    มาทักทายนะคะ
  • ภาวิ

    18 มกราคม 2548 17:55 น. - comment id 408587

    ยาวดีค่ะ ความหมายลึกซึ้งเลย
    
    เพราะเขียนให้คนรัก แน่ ๆ 
    
    เลยตั้งใจขนาดนี้ 
    
    แวะมาชื่นชมค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน