เคยอ่อนแอ..พ่ายแพ้..ท้อแท้ใจ.. คลอนสั่นไหว..หวาดหวั่น..กำลังล้า.. หมดเรี่ยวแรง..ล่าถอย..เกินเยียวยา.. จนเธอมา..รักษา..บาดแผลจำ.. แผลเป็นลึก..เกินหยั่ง..หลั่งความเจ็บ.. ต้องจิกเล็บ..เหน็บเนื้อ..เพื่อกลืนกล้ำ.. แผลกลัดหนอง..ที่มี..ข่มใจทำ.. เก็บซ่อนงำ..ความปวด..รวดร้าวรอน.. ขอขอบคุณ..ในน้ำใจ..ที่รินรด.. ดั่งน้ำกรด..เทสาด..ราดใจหลอน.. ฉันคนนี้..จึงปริปาก...อยากขอวอน.. โปรดอาทร..ราดซ้ำ..ย่ำอีกที.. เธอรักษา..ให้กลาย..เป็นแผลสด.. มันมากด..หนองที่กลัด..เหมือนกัดฝี.. ความเจ็บปวด..ที่ลืมลับ..กลับทวี.. ก่อราคี..ให้มลาย..จนวายวาง..
2 กรกฎาคม 2551 21:45 น. - comment id 263248
17 มกราคม 2548 17:03 น. - comment id 407860
น่ากลัวจังเลยค่ะ อิ อิ มาช่วยเช็ดน้ำกรดค่ะ อิ อิ ...........
17 มกราคม 2548 18:58 น. - comment id 407905
น่ากลัวจริงๆอ่ะ รู้สึกปวดแสบปวดร้อนแทนเลย สยองงงงง
17 มกราคม 2548 21:35 น. - comment id 408028
ใครมาทำน้องกี้.. เดี๋ยวจะเอาลูกปรายไปให้กิน.. โถ..เจ็บแล้วถูกซ้ำอีก.. คนใจร้ายใจดำ.. สวัสดีค่ะ
17 มกราคม 2548 22:37 น. - comment id 408085
อยากขอบคุณที่สอนให้รู้ว่ารักคืออะไร อยากขอบคุณด้วยใจ ที่ฝากรอยแผลไว้ให้เตือนตน :)
18 มกราคม 2548 06:39 น. - comment id 408183
แวะมาเป็นกำลังใจให้นะครับ
18 มกราคม 2548 12:45 น. - comment id 408334
บาดแผลสดใส่ยาก็คงหาย บาดแผลกายรักษาได้ยังพอไหว บาดแผลแห้งสะเก็ดตกเจ็บก็คลาย แผลที่ร้ายรักษายากคือแผลใจ ------------------------------------------------------------------- จิงป่ะน้องเรา แวะมาชมผลงาน ไพเราะมากจ๊ะ
19 มกราคม 2548 10:29 น. - comment id 409027
แผลสด แผลเปื่อย น้ำร้อนลวก ... โทนาฟ ... ปล. แวะไปหามาติดบ้านนะครับ อิอิ
19 มกราคม 2548 13:35 น. - comment id 409152
เรื่องนี้เขียนดี..แต่ใครหนอ จะใจดำ เอาน้ำกรดไปราดซ้ำ...