หนึ่งนาทีของผม มันมากมายกว่าของเธอ

noom-zer

  หนึ่งนาทีของเรา  อาจจะไม่เท่ากัน
หนึ่งนาทีของฉัน  เหมือนคืนวันอันหลับไหล
หนึ่งนาทีของเธอ เหมือนหนึ่งนาทีที่ผ่านไป
ฉันเองก็แอบน้ำตาซึม ร้องไห้ คิดถึงเธอ
หนึ่งนาทีของเรา  อาจจะไม่เท่ากัน
คนเหงาจึงมีเพียงฉัน  ที่ละเมอเพ้อ
แอบเฝ้ารอการเหลียวมองมา ของสายตาเธอ
หนึ่งนาทีที่ดูเหมือนคืนเพ้อ...เมื่อไหร่จะผ่านไป
หนึ่งนาทีของฉันที่อยากตะโกนให้ก้องฟ้า
บอกกับทุกสิ่งในโลกว่ามันทรมานแค่ไหน
หนึ่งนาทีที่รอ  แทบทดท้อ อ่อนใจ
หนึ่งนาทีของเธอเคยมีฉันบ้างไหม...บอกที
 
ได้โปรดเถอะ !!! อย่าทิ้งผมไว้กับเวลา
   				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    17 มกราคม 2548 20:34 น. - comment id 407974

    หนึ่งนาทีของเรามีค่าเท่ากันค่ะ
    
    แต่งได้ดีนะคะ
  • พีจัง

    19 มกราคม 2548 09:25 น. - comment id 409001

    มอบเพลงนาทีที่รอให้นะคะ เป็นกำลังใจให่เสมอ
  • รร.สิงห์บุรี

    19 มกราคม 2548 10:40 น. - comment id 409030

    เข้าใจแต่งความหมายดี แต่ขอตินิดหน่อยเราว่าไม่ค่อยคล้องนะ
  • รร.สิงห์บุรี

    21 มกราคม 2548 11:08 น. - comment id 410348

    ได้ทีขี่เเพะไล่ใช่ไหม  แต่ก็ขอน้อมรับค่ะ
    แต่จริงๆๆแก้แค้นเราใช่ไหมหล่ะรู้ทันนะ
  • รร.สิงห์บุรี

    23 มกราคม 2548 14:54 น. - comment id 411565

    งั้นก็ขอโทษ  และขอบคุณมาก เพราะเราก็แค่แต่งให้ผู้ชายคนหนึ่งที่เราแอบชอบก็แค่นั้น
    
    
    ขอบคุณมากๆๆGOOD LUCK

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน