ไม่เคยทิ้ง

unicorn

บอกคนดีด้วยหัวใจไม่เคยทิ้ง
ฉันยังอยู่เคียงข้างไม่จางหาย
ให้เธอรู้ว่าฉันยังข้างกาย
อยู่กับเธอตลอดไปนิจนิรันดร์
          ให้กับ cutter และทุกๆคนนะครับ
				
comments powered by Disqus
  • หลักไม้เลื้อย

    17 มกราคม 2548 17:08 น. - comment id 407863

    ความรู้สึกนี้กำลังเป็นอารมย์อยู่นะ
    แต่เจ้าตัวเค้าไม่รู้
    
    แวะมาทักทายจ๊ะ
  • cutter ลืมล็อกอินค่ะ

    17 มกราคม 2548 18:42 น. - comment id 407891

    อ่านแล้วจ๊ะไผ่น่ารักมากมาก
    
    บอกหัวใจว่าอบอุ่น
    เมื่อมีคุณมาเคียงใกล้
    บอกหัวใจว่าหวั่นไหว
    เพราะเธอมาใกล้ทุกๆที
    
    ขอบคุณทุกความห่วงใย
    ขอบคุณทุกความเป็นไปที่เธอห่วงหา
    ขอบคุณมิตรภาพที่ให้มา
    ฉันสัญญาจะรักษามันอย่างดี
    
    **กลอนนี้ให้ไผ่นะ**
  • carot

    19 มกราคม 2548 05:36 น. - comment id 408969

    สั้น..แต่มีความหมาย..น่ารักดีค่ะ...
    แคร์มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
  unicorn

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน